Mẫu tủ bếp gỗ acrylic đẹp sang trong, tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp và hiện đại

Nhắc tới thiết kế nội thất căn hộ, chung cư cao cấp thì một thiết kế mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là thiết kế tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi và hiện đại. Nói đến tủ bếp sẽ làm chúng ta gợi nhớ đến hình ảnh những người nội trợ đang chế biến những món ăn ngon. Nói đến tủ bếp cũng là nói đến những thành viên trong gia đình đang ngồi quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm thân mật. 
Vậy để có bộ tủ bếp đẹp, hiện đại, trẻ trung, sang trọng mà lại có chi phí hợp lý thì Hoàng Gia khuyên các bạn nên dùng mẫu tư bếp gỗ Acrylic bởi những tính năng ưu việt như khả năng chịu nhiệt,chịu lực,chống nước,ẩm mốc,chống muối mọt,chống rạn nứt,cong vênh… Sản phẩm mà hôm nay Hoàng Gia muốn hướng đến quý khách hàng đó chính là thiết kế mẫu Tủ bếp Acrylic 48 với các thông số chất lượng dưới đây.


Mẫu tủ bếp gỗ acrylic đẹp và hiện đại tại Nhà Bếp Hoàng Gia

1. Chất Liệu
Acrylic thực chất là nhựa dẻo có nguồn gốc từ hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic với Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích tại Việt Nam ta thường quen gọi chúng là Mica
Nhưng theo nghành nội thất Nhựa Acrylic được gọi là một loại gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp Acrylic thường trong suốt hoặc có màu sắc khác nhau rất đa dạng
Nhìn chung Gỗ Acrylic có bề mặt rất đẹp chính vì vậy mà người ta thường dùng để làm cánh tủ bếp, tủ bếp, hay kệ tivi phòng khách
– Khung tủ bếp làm từ Melamin cốt Lõi xanh chống ẩm mốc
– Cánh tủ: làm bằng  Acrylic của Hoàng Gia
– Hậu tủ làm bằng Alum cách ẩm với tường
 
2.Kích Thước
– Tủ dưới: 800x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Kính tủ: 600 mm
– Tủ trên: 700x350mm (chiều cao x chiều sâu)
– Phào trên nóc tủ :150mm
– Tổng chiều cao: 2.2m – 2.3m phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt
– Độ dày cánh tủ: 18mm
– Kích thước tủ bếp Acrylic 48 có thể thay đổi theo sở thích của mỗi người cũng như theo phong gian bếp của mỗi gia đình sao cho phù hợp nhất.
 
3. Thiết Kế
Tủ bếp Acrylic một trong những mẫu tủ bếp hiện đại, cao cấp có thiết kế thông minh,các ô tủ trên và ô tủ dưới được thiết kế hài hòa với màu sắc trang nhã việc kết hợp mẫu tủ bếp hình chữ I  là một lựa chọn khá thú vị mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi
Việc kết hợp 3 màu trắng – đỏ và bạc cũng vô cùng hài hòa khiến người nhìn có cảm giác dễ chịu
– Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn
– Tủ bếp Acrylic  được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.
– Với những mẫu có sẵn quý khách có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
– Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi và lựa chọn theo phong thủy và sở thích.
 
4 .Các Ưu Điểm Của Tủ Bếp Acrylic
– Tủ bếp acrylic  là mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp có khả năng chống chịu trày xước,chịu lực và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính vật liệu này.
– Có khả năng hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn ở những khu vực ẩm ướt gần bồn rửa chén, các nhà ẩm thấp….
– Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh nhanh chóng, có khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm.
– Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương
– Màu sắc thiết kế đa dạng
– Đẹp và phù hợp với các không gian bếp sang trọng hiện đại
 
5. Mua Tủ Bếp Acrylic Chất Lượng Ở Đâu
– Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất với THƯƠNG HIỆU đã được khẳng định qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất đặc biệt là Tủ Bếp Gỗ
– Tất cả các sản phẩm tại Hoàng Gia đều được trải qua quá trình sản xuất tiêu chuẩn và được chọn lọc rất  kỹ càng để mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
– Hoàng Gia có trong tay 2 nhà thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp với thâm niên lâu năm trong nghề chính vì vậy đảm bảo mang đến cho khách hàng các mẫu tủ bếp acrylic đẹp và sang trọng nhất
– Giá Thành bên Hoàng Gia luôn canh tranh nhất so với thi trường
– Phong cách phục vụ chu đáo – nhiệt tình – tận tâm-nhanh chóng
 
Quý khách hàng vui lòng tới trực tiếp showroom trưng bày của Hoàng Gia để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí với báo giá ưu đãi nhất khi mua tủ bếp Acrylic.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp