Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất gia đình đẹp

Trong phòng bếp của bạn để có một bộ tủ bếp đẹp không gian hợp lý thì kiều dáng của tủ bếp đóng một vại trí quan trọng để nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại và cũng phải đa năng, tiện ích để phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng của mọi thanh viên trong gia đình. Tùy vào đặc điểm không gian mà bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp và hợp lý nhất với phòng bếp nhà bạn.
Đối với phòng bếp rộng rãi và có kết hợp với sân vườn thì bạn nên lựa chọn mẫu tủ bếp Acrylic  51 của Hoàng Gia để có không gian phòng bếp đẹp. sang trọng, hiện đại không những tiện ích mà còn thoáng mát, tràn ngập thiên nhiên và ánh sáng mặt trời giúp cho ai cũng muốn vào bếp trổ tài nấu ăn cho gia đình những bữa cơm ngọn miệng và bổ dưỡng.
Cũng ngắm nhìn mẫu tủ bếp Acrylic 51 tuyệt đẹp này nhé các bạn:
 

 
Hoàng Gia thiết kế mẫu tủ bếp Acrylic 51 với 2 gam màu trắng sáng và màu vàng kem trẻ trung và nổi bật, những ngăn tủ được chia ô rõ ràng cả ở trên dưới sẽ hỗ trợ chị em lưu trữ những vật dụng làm bếp gọn gàng nhất.
Với mẫu tủ bếp Acrylic 51 trẻ trung, sang trọng hiện đại này bạn có thể trang trí thêm những chiếc đèn treo hoặc ốp tường đều rất đẹp và độc đáo, ấn tượng. Khiến cho ai bước vào phòng bếp của bạn cũng không khỏi thích thú và ấn tượng với không gian bếp tuyệt đẹp này.
 
Tổng quan về tủ bếp gỗ Acrylic 51: 
Chất liệu gỗ: 
o   Acrylic là một dạng vật liệu đặc biệt và có cấu tạo 3 lớp gồm Lớp màng phủ, Lớp phim tạo màu thẩm mỹ và Lớp giấy nền.
o   Để có một sản phẩm tủ bếp Acrylic cao cấp thì người ta cần phải thực hiện công đoạn ghép bề mặt tấm Acrylic vào các cốt gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ công nghiệp HDF, MDF, gỗ dán…rồi mới bắt đầu gia công hoàn thiện.
 
Thiết kế tủ bếp Acrylic 51: 
Kích thước: 
Tùy theo thiết kế ngôi nhà bạn mà chọn kích thước phù hợp sao cho hài hòa nhất tạo vẻ đẹp mỹ quan đi đôi với chất lượng sao cho vẻ đẹp ngôi nhà hoàn mỹ hơn tránh tạo cảm giác lố cho người nhìn.
o   Cánh tủ bếp: Tùy theo kích thước thiết kế ngôi nhà bạn
o   Tủ bếp trên: được tính theo chiều cao x chiều sâu ( tùy thuộc thiết kế ngôi nhà bạn).
o   Tủ bếp dưới: được tính theo chiều cao x chiều sâu ( tùy thuộc thiết kế ngôi nhà bạn).
 
Hệ phụ kiện và thiết bị cần có:
o   Phụ kiện liên kết như bản lề, rail trượt, ray hộp ngăn kéo, tay nắm, tay nâng gập …
o   Phụ kiện chức năng như: Giá gia vị, giá bát đĩa, giá xoong nồi, giá đồ khô sẽ …
o   Thiết bị như Chậu rửa, vòi rửa, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng …
 
Ưu điểm của tủ bếp Acrylic 51
o   Với khả năng chống va đập, chống trầy xước.Tủ bếp Acrylic 51 thuộc dòng vật liệu chất lượng hơn so với tất cả các loại bề mặt như MFC, veerner… Nó có  khả năng chịu nước nên không bị mối mọt và ẩm mốc xâm hại, chống trầy xước, va đập và đặc biệt là có khả năng chịu lửa ở một mức nhiệt độ nhất định. Dưới tác động của ngoại cảnh thì tủ bếp Acrylic 51 có tuổi thọ bền hơn so với các sản phẩm tủ bếp bằng các chất liệu gỗ khác.
o   Tủ bếp Acrylic 51 được sản xuất dựa trên các công nghệ mới có thể kìm hãm sự phát triển của gần 99% vi khuẩn thông thường, thân thiện và bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người…
o   So với các loại vật liệu truyền thống khác thì tủ bếp Acrylic 51 có tính ổn định rất cao. Bề mặt sản phẩm không bị phai màu hay nứt nẻ qua quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, kỹ thuật gia công tủ bếp Acrylic 51  tương đối đơn giản, giúp cho giá thành của sản phẩm được hạ thấp.
 
Tính thẩm mỹ 
o   Tủbếp Acrylic 51 rất đa dạng về màu sắc bề mặt từ mẫu bóng gương đến các mẫu vân gỗ , đơn màu… Vậy nên , chất liệu Acrylic sẽ cho bạn có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho phong cách thiết kế nhà bếp.
o   Ngoài ra tủbếp Acrylic 51 còn có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, lôi cuốn như màu kim loại, ánh nhũ, 3D…Với đủ kiểu bề mặt từ mờ, mịn, gương bóng cho đến vân nổi, vân xước, và có khả năng phối hợp khá nhịp nhàng với đồ gỗ nội thất gia đình.
Hoàng Gia là địa chỉ cung cấp mẫu tủ bếp Acrylic đẹp, sang trọng, hiện đại mà giá thành hợp lý hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang lại mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và tiện dụng nhất cho quý khách hàng.
 

Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp