Nhà bếp Hoàng Gia chuyên thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn Pu đẹp nhất tại Hà Nội

Gia đình bạn đang có ý định đóng một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU  sang trọng, hiện đại và thật nổi bật nhưng với giá cả phải chăng mà phải đảm bảo về mặt chất lượng và thiết kế đẹp mắt.Tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để đóng bộ tủ bếp gỗ tự nhiên thỏa mãn được những tiêu trí về chất lượng, công năng, thiết kế và giá thành?
 Vậy hãy ngắm nhìn mẫu tử bếp gỗ tự nhiện sơn PU 36 của Hoàng Gia và đọc bài viết dưới đây để tìm cho mình địa chỉ đóng tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU đẹp nhất, chất lượng tủ bếp cao mà giá thành phù hợp với mức chi tiêu của gia đình bạn nhé ! 



Mẫu 
tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 2017 đẹp và tiện nghi tại Nhà Bếp Hoàng Gia

Nếu diện tích phòng bếp nhà bạn rộng rãi, không gian bếp thoải mái vậy thì mẫu tủ bếp  gỗ tự nhiện sơn PU 36 sẽ rất phù hợp bởi với mẫu tủ này được thiết kế rất dài và rộng, được chia làm rất nhiều ngăn giúp cho người nội trợ cất giữ được nhiều vật dụng để nấu nướng.
Bộ tủ bếp còn được thiết kế thêm bàn đảo để có thể trang trí thêm những lọ hoa màu sắc hoặc những đồ vật xinh tươi khiến cho không gian bếp thật sinh động và tuyệt đẹp.
Với thiết kế sang trọng cùng với tông màu trắng càng làm bộ tử bếp sơn PU 36 thật lung linh và nổi bật.
1. Chất Liệu
Tử bếp gỗ tự nhiện sơn PU 36 được làm từ gỗ tự nhiên và khi được tẩm sấy kĩ lưỡng khiến chất lượng gỗ có nhiều tính năng rất ưu Việt.
– Khung tủ bếp dưới: làm bằng gỗ tự nhiên
– Khung tủ bếp trên : làm từ  gỗ tự nhiên
– Cánh tủ: làm bằng gỗ tự nhiên
– Hậu tủ: làm bằng Inox 304 cách ẩm với tường
– Được tẩm sấy chống mối mọt,và chống co ngót với thời gian
– Sản phẩm được sơn 3 lớp: Lớp sơn lót, lớp Pu Mailsia chống nước chống ẩm, lớp sơn chống ngả màu.
2.Kích Thước
Mỗi một không gian bếp khác nhau bạn phải lựa chọn những kích thước tủ bếp gỗ khác nhau chính vì thế việc lựa chọn kích thước tủ phù hợp là một việc rất quan trọng.
– Tủ dưới: 800x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Kính tủ: 600 mm
– Tủ trên: 700x350mm (chiều cao x chiều sâu)
– Phào trên nóc tủ :150mm
– Tổng chiều cao: 2.2m – 2.3m phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt
– Độ dày cánh tủ: 18mm.
– Có thể thay đổi Phụ thuộc vào diện tích phòng bếp nhà bạn
3. Thiết Kế
Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiện sơn PU 36 đã rất đẹp, rất sang trọng, nổi bật rồi nhưng đến với Hoàng Gia bạn sẽ được mở rộng tầm mắt  với nhiều mẫu thiết kế khác nhau từ chữ I,chữ L đơn giản cho đến những thiết kế cách tân như chữ U,Chữ G hay kết hợp với bàn đảo,quầy bar…Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những mẫu thiết kế của chúng thôi đều đáp ứng được các tiêu trí dưới đây.Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp cho quý khách hàng những mẫu tủ bếp gỗ Acrylic, Laminate… khác giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.
– Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn
– Tủ bếp gỗ tự nhiện sơn PU 36 được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.
– Với những mẫu có sẵn quý khách có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
– Màu sắc tươi sáng phù hợp với các căn hộ trung cư mang phong cách trẻ chung
4 .Các Ưu Điểm Của Tủ Bếp Gỗ tự nhiên sơn PU 36
Đây cũng là mẫu tủ bếp gỗ tự nhiện sơn PU 36  đang được các gia đình Việt ưa chuộng nhất bởi sự sang trọng, hiện đại và chất lượng gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp với inox 304 hiện đại đã tạo nên được nhiều tính năng ưu Việt.
+ Inox 304 là loại Inox phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Inox 304 chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu.
+ Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau.
+ Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh
+ Ngoài ra, Inox 304 còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong ngành dệt nhuộm và trong hầu hết các Acid vô cơ
+ Với đặc điểm ưu việt này nên gỗ Sồi thường được sử dụng để làm thùng đựng rượu và nội thất ngoài trời. Ngoài ra gỗ Sồi Nga chống được mục nát và thối rửa rất tốt vì vậy gỗ Sồi còn được sử dụng làm thùng đựng rượu, đóng thuyền, đóng thùng và nội thất ngoài trời.
 
Bạn đã bị thuyết phục bởi sự sang trọng, hiện đại, lung linh của mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiện sơn PU 36  rồi phải không? Vậy hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia để được sở hữu bộ tủ tuyệt đẹp này các bạn nhé


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp