Tủ bếp acrylic 76 đẹp - Nội thất Hoàng Gia

Với những căn hộ chung cư vừa và nhỏ thì những bộ tủ bếp có thiết kế nhỏ gọn, đợn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng tác dụng, tiện nghi mà vẫn mang tính thẩm mỹ, vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn thì mẫu tủ Acrylic 76 do Hoàng Gia thiết kế sau đây là mẫu tủ rất hợp lý với không gian bếp vừa và nhỏ.

 Mẫu tủ bếp này có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng phong cách mới lạ lại rất đa dụng. Các đường nét của mẫu tủ bếp Acrylic này đều mang đến một sự mới mẻ và tinh tế. Hai bên bàn bếp còn có ngăn kính bạn có thể đựng các loại cốc hoặc lọ hoa giả để trang trí.

Các khu vực của tủ bếp như khu vực bếp nấu, vòi rửa, khu vực để máy hút mùi, khu vực để lò nướng đều được thiết kế rất đẹp, khoa học và tiện lợi cho công việc nấu nướng.

Tủ bếp được sử dụng chất liệu Acrylic, một chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng rất phổ biến trong việc thiết kế tủ bếp. Chất liệu Acrylic luôn cho màu sắc sáng bóng, chất gỗ bền đẹp, rắn chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt và đặc biệt không bị mối mọt, cong vênh sau thời gian dài sử dụng.

Dưới đây là mẫu tủ bếp Acrylic 76 mang phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại, mời quý khách hàng tham khảo:

 
tu bep acrylic 76
 
Tủ bếp gỗ acrylic 76 tại Nhà Bếp Hoàng Gia
 
1. Chất Liệu

Acrylic thực chất là nhựa dẻo có nguồn gốc từ hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic với Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích tại Việt Nam ta thường quen gọi chúng là Mica

Nhưng theo nghành nội thất Nhựa Acrylic được gọi là một loại gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp Acrylic thường trong suốt hoặc có màu sắc khác nhau

Nhìn chung Gỗ Acrylic có bề mặt rất đẹp chính vì vậy mà người ta thường dùng để làm cánh tủ bếp, tủ bếp, hay kệ tivi phòng khách

– Khung tủ bếp làm từ Melamin cốt Lõi xanh chống ẩm
– Cánh tủ: làm bằng  Acrylic
– Hậu tủ làm bằng Alum cách ẩm với tường

2.Kích Thước

Với những nhà thiết kế chuyên nghiệp nội thất Gia Hưng xin đưa ra kích thước tủ bếp gỗ chuyên dùng, tùy từng không gian khác nhau mà Gia Hưng sẽ tư vấn những thiết kích thước khác nhau:

– Tủ dưới: 800x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Kính tủ: 600 mm
– Tủ trên: 700x350mm (chiều cao x chiều sâu)
– Phào trên nóc tủ :150mm
– Tổng chiều cao: 2.2m – 2.3m phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt
– Độ dày cánh tủ: 18mm
– Kích thước của tủ bếp gỗ Acrylic 76 có thể thay đổi theo từng sở thích của mỗi người cũng như theo từng không gian nhà bếp sao cho phù hợp nhất.

3. Thiết Kế

Tủ bếp Acrylic 76 một trong những mẫu tủ bếp Acrylic có thiết kế thông minh với màu sắc trang nhã, độc đáo với màu trắng và nâu cơ bản.Việc kết hợp mẫu tủ bếp hình chữ I với bàn ăn là một lựa chọn khá thú vị mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng đẳng cấp và tiện nghi

Việc kết hợp 2 màu trắng và nâu cũng vô cùng hài hòa khiến người nhìn có cảm giác dễ chịu tạo điểm nhấn màu nâu nổi bật của tủ bếp.

– Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn
– Tủ bếp Acrylic 76  được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.
– Với những mẫu có sẵn quý khách có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
– Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi và lựa chọn theo phong thủy và sở thích.

4 .Các Ưu Điểm Của Tủ Bếp Acrylic 76

– Tủ bếp acrylic 76 là mẫu tủ bếp Acrylic có khả năng chống chịu trày xước , chịu lực và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính vật liệu này.
– Có khả năng hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn ở những khu vực ẩm ướt gần bồn rửa chén, các nhà ẩm thấp….
– Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh nhanh chóng, có khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm.
– Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương
– Màu sắc thiết kế đa dạng
– Đẹp và phù hợp với các không gian bếp sang trọng hiện đại

Hoàng Gia cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tủ bếp đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh. Quý khách hãy liên hệ với Hoàng Gia để được tư vấn và thiết kế tủ bếp miễn phí.

 
Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp