Tủ bếp acrylic 78 - Tủ bếp đẹp tại Nhà Bếp Hoàng Gia

Bạn đang háo hức cho cuộc sống mới với người mình yêu thương nhất tại một ngôi nhà mới. Hẳn là phải có rất nhiều thứ phải chuẩn bị cho cuộc sống đáng mong đợi này. Và dĩ nhiên trang hoàng và thiết kế phòng bếp cũng không nằm ngoài danh sách ấy. Hãy để các mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại, sang trọng do Hoàng Gia thiết kế sau đây sẽ truyền cảm hứng cho không gian bếp của bạn nhé !

tu bep acrylic 78

Tủ bếp acrylic 78 nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng và đầy đủ tiện ích 

Mẫu tủ bếp Acrylic 78 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, tạo nên căn bếp ấm cúng mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho gia đình. Tủ bếp được sản xuất từ gỗ Acrylic, đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, không bị cong vênh hay nứt nẻ theo thời gian. Vì thế mà bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng đến chất lượng sản phẩm.

Mẫu tủ bếp Acrylic 78 có thiết kế hình chữ L thích hợp với không gian nhà bếp của chung cư, có nhiều ngăn đựng vật dụng đầy đủ cho bạn sắp xếp gọn gàng, mang đến cảm giác thoải mái , tạo không gian mở, giảm bớt sự nóng bức khi nấu nướng, ….

Nếu bạn muốn sở hữu không gian bếp ấm cúng, sang trọng mà vẫn tiết kiệm được không gian tối đa thì mẫu tủ bếp Acrylic 78 là sự lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu gỗ Acrylic bên đẹp, độ cứng cao, chịu nhiệt và chịu lực va đập tốt.
 

Tủ bếp Acrylic là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong những căn bếp hiện đại bởi sự thân thiện và vẻ đẹp sang trọng của nó. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các ngôi nhà, biệt thự, căn hộ chung cư…

Tuy nhiên tủ bếp gỗ công nghiệp cũng có những ưu nhược điểm khác nhau, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

 Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

-  Ít bị cong vênh, co ngót qua quá trình sử dụng
-  Do được cấu tạo khác với gỗ tự nhiên nên tủ bếp gỗ công nghiệp không có thớ gỗ, độ cứng rất đồng đều và ổn định cho phép hạn chế tất cả tình trạng biến dạng bề mặt.
-  Giá thành thấp hơn tủ bếp gỗ tự nhiên
-  Quá trình gia công tủ bếp gỗ Acrylic được rút ngắn, trong khi nguồn nguyên liệu đầu vào có chi phí thấp, tạo điều kiện để các nhà sản xuất nội thất giảm giá thành sản phẩm và nâng cao chất lượng.
- Thi công, lắp đặt đơn giản
-  Hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi
-  Bề mặt tủ bếp gỗ Acrylic  thường được phủ một lớp sơn bóng có tác dụng chống ẩm mốc và bám bẩn, đồng thời hạn chế sự trầy xước mối khi va chạm với các vật cứng.
-  Chịu nhiệt độ cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường
-  Chống mối mọt
-   An toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường

Tủ bếp gỗ Acrylic được sản xuất với nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên, nhưng được khai thác một cách tối ưu nên vừa tiết kiệm tài nguyên vừa có kết cấu vững chắc, không mùi, không chịu tác động của môi trường xung quanh như giá lạnh, nóng ẩm… chính vì vậy hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe con người

Với mẫu tủ bếp Acrylic 78 do Hoàng Gia thiết kế ở trên đã khiến bạn thích thú và muốn được sở hữu chưa? Hãy liên hệ với Hoàng Gia ngay để sớm có cơ hộ sở hữu mẫu tủ Acrylic tuyệt đẹp này bạn nhé !



Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp