Tủ bếp acrylic - Tủ bếp công nghiệp acrylic hiện đại ở Hà Nội

Xu hướng nội thất phòng bếp hiện nay đang phổ biến với mẫu tủ bếp gỗ Acrylic mang phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi và đa năng, có nhiều ưu điểm hơn những mẫu tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp, bằng nhôm kính bởi tủ bếp Acrylic có những đặc điểm nổi trội là sản phẩm có tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị trầy xước. Sử dụng lơ đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài chục giây là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới.

Ưu việt nữa mà sơn bóng không có được là tính ổn định về màu sắc, vì tấm Acrylic sản xuất dưới dạng Foil (extrusion), tức đùn nhựa ra thành tấm, cho nên có tính dẻo dai, đàn hồi, ổn định về màu sắc, không bay màu. Vì làm từ nhựa Acrylic nên cho độ bóng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn sơn bóng như mẫu tủ bếp Acrylic 73 mà Hoàng Gia thiết kế dưới đây:
 
Tủ bếp acrylic 73

Mẫu tủ bếp acrylic 73 tại Hoàng Gia

Để đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình, bạn nên chú ý việc chọn chất liệu cho tủ bếp bền, đẹp tiện dụng. Do khí hậu ở Việt Nam nóng ẩm, vì vậy chúng ta nên chọn từ những vật liệu chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. Nói đến chống ẩm mốc thì bạn có thể tin tưởng vào chất liệu gỗ Acrylic đem lại đa dạng cách thiết kế cũng như độ bền theo thời gian. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự tiện lợi của tủ bếp Acrylic mang lại

Tủ bêp Acrylic 73 của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hệ thống máy móc hiện đại và luôn được kiểm duyệt chất lượng khắt khe khi xuất xưởng. Vì thế các sản phẩm luôn chắc chắn, có độ bền cao, không cong vênh, kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

  - Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, xử lý kịp thời các yêu cầu từ quý khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, không ngừng sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tủ bếp ưng ý nhất.

  - Với  thời gian lên ý tưởng thiết kế và sản xuất chỉ từ 5 – 20 ngày, bạn sẽ sở hữu một bộ tủ bếp chất liệu Acrylic hoàn thiện và như ý.

Chất liệu:

– Cánh tủ: Bề mặt cánh được dán Acrylic với khả năng chịu trầy xước tốt.
– Thùng tủ: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chịu ẩm nhập khẩu Malaysia.
– Hậu tủ: Bằng Alu cách ẩm với tường.

Kích thước:

– Cánh tủ bếp: Tùy theo kích thước thiết kế ngôi nhà bạn, độ dày cánh tủ: 18mm-20mm.
– Tủ bếp trên: 700x350mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Tủ bếp dưới: 850x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
Có thể thay đổi tùy thuộc vào không gian và diện tích phòng bếp của bạn.

Sử dụng hệ thống bản lề, ray trượt, giảm chấn bằng inox không bị han gỉ.
Thiết kế dạng âm tủ các thiết bị hiện đại như bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng
 
Ưu điểm của tủ bếp Acrylic 73

- Bề mặt có đa dạng màu sắc và kiểu vân cho bạn lựa chọn
- Độ dày tấm Acrylic khoảng 1mm, bề mặt khó bị trầy xước và chịu nhiệt tốt
- Không bị bong tróc do ngấm nước trong quá trình sử dụng.
 
Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ bếp gỗ Acrylic của Hoàng Gia để tìm được mẫu tủ bếp  mà bạn ưng ý nhất nhé. Hoàng Gia cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất tới khách hàng.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom 
Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp