Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 55 mang kiến trúc hiện đại và tiện ích

Môi trường nhà bếp là nơi có nhiệt độ tương đối cao so với các khu vục khác trong nhà. Chính vì vậy chúng ta rất cần một vật liệu tủ bếp có khả năng chịu nhiệt , chịu nóng, chịu ẩm tốt và đương nhiên là phải chống được cả mối mọt, cong vênh nữa . Vậy là tủ bếp gỗ tự nhiên được ra đời và được sáng tạo, thiết kế đã đáp ứng được tất cả các điều kiện trên. Không những thế với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 55 của Hoàng Gia thiết kế còn rất sang trọng, hiện đại và nổi bật

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU nhỏ gọn, hiện đại tại Nhà Bếp Hoàng Gia

Tủ bếp gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn và rất ổn định. Các đồ nội thất nếu được làm từ gỗ tự nhiên thì sẽ rất bền và đẹp. Tuy nhiên giá thành của chúng so với gỗ công nghiệp thì đắt hơn rất nhiều. Các bạn hãy tham khảo sản phẩm do Hoàng Gia thiết kế dưới đây nhé.

Đặc điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 55

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 55 mang đến cho phòng bếp nhà một kiểu kiến trúc hiện đại và tiện ích.

- Với tông màu vàng nhạt nguyên vân gỗ mang lại cho bạn một không gian bếp sáng đẹp tạo cảm hứng đặc biệt mỗi khi vào bếp. 

- Tủ bếp gỗ tự nhiên được hầu hết các gia đình ưa phong cách trẻ trung hiện đại lựa chọn. Tủ bếp gỗ tự nhiên hoàn toàn dễ kết hợp với kiến trúc nội thất sẵn có nhà bạn.

- Với mặt bàn bếp được làm bằng đá trắng sứ giúp cho bộ tủ bếp thêm nổi bật và sang trọng

- Kính đá ốp bếp lcũng được làm từ đá màu trắng có độ bóng cao, tạo không gian mở. Bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các người nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một tính năng nổi bật được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó là có thể sử dụng đá khổ lớn, tạo nên một không gian liền mạch, không có các mạch nối như gạch tạo cho bếp một không gian rộng mở.

Bạn nên chon Hoàng Gia vì :

- Hoàng Gia luôn là đơn vị có giá bán và chất lượng cạnh tranh nhất thị trường. Hoàng Gia là cơ sở  trực tiếp sản xuất, thi công lắp đặt.

- Tư vấn qua điện thoại hoặc tại nhà vào bất kỳ gian nào 24/7.

- Miễn phí thiết kế 3D.

- Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi vào bếp..

- Tất cả hậu tủ  đều được làm bằng chất liệu Aluminium hợp kim nhôm chịu nước.

-  Bảo hành sản phẩm 2 năm.

- Khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do người sử dụng quý khách chỉ cần gọi điện thoại đến Hoàng Gia là chúng tôi sẵn sàng đến tại công trình để đáp ứng yêu cầu của quý khách.

- Phương trâm của chúng tôi là luôn làm hài lòng quý khách trước và sau bán hàng. Vì sự tồn tại của Hoàng Gia  cũng chính là niềm tin của khách hàng dành cho Hoàng Gia

- Hoàng Gia khẳng định chất lượng sản phẩm bằng việc bảo hành toàn bộ phần gỗ 24 tháng.

Hoàng Gia cung cấp toàn bộ thiết bị nhà bếp như Bếp gas, bếp điện từ, hút mùi, chậu vòi, inox, mặt đá, giá kệ đa năng, .....tạo cho quý khách sự thuận tiện và nhanh chóng. Lợi ích của khách hàng khi mua toàn bộ thiết bị của Hoàng Gia là được lắp ráp logic khoa học, các khâu được liên kết  chặt chẽ, hoàn thiện nhanh chóng.  

Hoàng Gia sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm chính hãng hợp lý nhất về giá cũng như chất lượng. Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới các sản phẩm của Hoàng Gia

Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom 
Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp