Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn pu 57 - Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Với không gian bếp vừa và nhỏ thì việc thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp, hợp lý và tiết kiệm được không gian, diện tích là điều vô cùng quan trọng. Làm sao để vừa thể hiện được tính thẩm mỹ, sự sang trọng, hiện đại của phòng bếp mà còn vừa tiện lợi khi sử dụng thì việc sắp xếp phòng bếp khoa học chính là việc thể hiện được thẩm mỹ của ngôi nhà.Khi bạn biết cách sắp xếp phòng bếp đẹp, thu hút thì không những mang lại một không gian tươi mới mà còn giúp cho tinh thần thoải mái khi nấu ăn cho gia đình những món ngon tuyệt vời. Hơn thế nữa, sắp xếp đồ đạc một cách có khoa học sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng không phải lục tung cả bếp chỉ để tìm một con dao hay một cái thìa.Vật dụng nội thất nhà bếp giúp bạn giải quyết được vấn đề này chính là thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại ngoài thiết kế thông minh còn có vẻ ngoài tinh tế, tuổi thọ trung bình cao.Với tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 57của Hoàng Gia thiết kế sẽ đem đến cho bạn sản phẩm với tính năng hoàn hảo nhất.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 57

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 57 tại Hoàng Gia

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 57mang đến cho phòng bếp nhà bạn một kiểu kiến trúc hoàn toàn trẻ trung hiện đại. Với tông màu cánh gián sáng vàng nhạt nguyên vân gỗ mang lại cho bạn một không gian bếp sáng đẹp tạo cảm hứng đặc biệt mỗi khi vào bếp. Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên được hầu hết các gia đình ưa phong cách trẻ trung hiện đại lựa chọn. Tủ bếp gỗ tự nhiên hoàn toàn dễ kết hợp với kiến trúc nội thất sẵn có nhà bạn.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 57 được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ công năng, tính tiện ích của bộ tủ. Được chia ra nhiều ngăn tủ giúp những người nội trợ thuận tiện khi cất giữ đồ dùng khi nấu nướng.

Với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được sơn PU màu cánh gián kết hợp với bàn đá và đá ốp bếp tự nhiên màu trắng giúp cho bộ tủ sáng, sạch và thật nổi bật.
Hoàng Gia chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công tủ bếp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có được những sản phẩm hoàn toàn ưng ý cả về chất lượng và mẫu mã.
Sản phẩm tủ bếp của Hoàng Gia được làm bằng gỗ tự nhiên 100% được tẩm sấy rất kỹ trước khi cho vào sản xuất, đảm bảo tối đa các sự cố như cong vênh mối mọt.

- Điều đặc biệt hấp dẫn nhất là khi khách hàng đến Hoàng Gia thì quý khách sẽ được tiếp xúc thực tế với các mẫu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ở trạng thái nguyên bản, nguyên vân gỗ chưa hề phun sơn hay dùng bất kỳ hóa chất nào lên bề mặt gỗ. Hoàng Gia sẽ giúp quý khách phân biệt các loại gỗ và các ưu nhược điểm của từng loại gỗ khác nhau mà có thể quý khách đang phân vân hoặc chưa từng được biết đến nó ở trạng thái nguyên bản như:

- Gỗ Giáng Hương Đỏ tự nhiên. - Gỗ Dổi tự nhiên - Gỗ xoan đào Hoàng Anh tự nhiên, gỗ xoan đào Bắc tự nhiên, gỗ công nghiệp veneer xoan đào, - Gỗ sồi Nga tự nhiên, gỗ công nghiệp veneer sồi Nga, -·Gỗ công nghiệp Laminate cao cấp, gỗ công nghiệp UV cao cấp, … Điều đó giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm của Hoàng Gia, Mặc dù quý khách không hài lòng với các sản phẩm của Hoàng Gia thì quý khách cũng có thêm kiến thức cơ bản về các loại gỗ đó.

- Hoàng Gia là nhà sản xuất, luôn là đơn vị có giá bán và chất lượng cạnh tranh nhất thị trường.

- Tư vấn qua điện thoại hoặc tại nhà vào bất kỳ gian nào 24/7.

- Miễn phí thiết kế 3D.

- Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với các bà các mẹ là người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn.

- Tất cả hậu tủ bếp đều được làm bằng chất liệu Aluminium hợp kim nhôm chịu nước.

- Phương trâm của chúng tôi là luôn làm hài lòng quý khách trước và sau bán hàng. Vì sự tồn tại của Hoàng Gia cũng chính là niềm tin của khách hàng dành cho Hoàng Gia.

Trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới các sản phẩm của Hoàng Gia, Hãy liên hệ với chúng tôi để Hoàng Gia có cơ hội tư vấn thiết kế và phục vụ Quý khách hàng. 

Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom 
Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp