Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58 - tiện nghi, đa năng, sang trọng

Gỗ vốn mang vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng nên bạn cũng khá băn khoăn trong việc chọn màu sắc cho nội thất tủ bếp. Thông thường, người ta vẫn chọn những màu nâu đậm, hoặc vàng nhạt với những vân gỗ hết sức tự nhiên vẫn còn lưu giữ trên sản phẩm. Tuy nhiên với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58 do Hoàng Gia thiết kế lại được sơn PU màu trắng giúp cho bộ tủ bếp sang trọng, hiện đại, và nổi bật hơn.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58 - Nhà Bếp Hoàng Gia

Có rất nhiều loại gỗ tự nhiện cho bạn lựa chọn để làm vật liệu cho tủ bếp nhà mình. Mỗi loại gỗ có những đặc điểm riêng, đặc tính riêng, vẻ đẹp riêng.

Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên luôn biết cách tạo không gian ấm cúng cho phòng bếp nhà bạn. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, sang trọng thì tủ bếp gỗ tự nhiên là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi gỗ tự nhiên có màu vàng nhạt, vân gỗ đẹp hơn nữa với gỗ tự nhiên có độ bền rất cao lại chịu được nước tốt và kháng mối mọt.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58 mang phong cách quý phái sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho căn bếp gia đình bạn. Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên được hầu hết người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi lựa chọn bởi nó sở hữu một bộ vân rất đẹp và nó thể hiện được cái hồn của gỗ tự nhiên . Hoàng Gia luôn cập nhật những phong cách mới , giữ kiểu dáng cổ điển nhưng được thiết kế và cải tiến với những đường nét hiện đại. Để phù hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại.

 Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58 là sản phẩm được làm rất sang trọng với cách thiết kế hợp với gu thẩm mĩ của khách hàng trong trang trí tủ bếp hiện đại. Tủ bếp gỗ tự nhiên có thể đặt ở góc phòng bếp giúp cho người sử dụng có một không gian rộng rãi, thoáng mát, tiết kiệm được diện tích để có thể đặt các sản phẩm khác trong Phòng bếp đẹp nhà bạn.

Hoàng Gia có kỹ sư thiết kế 3D, có đội ngũ thi công thông minh , nhiệt tình, cẩn thận. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có được những sản phẩm hoàn toàn ưng ý cả về chất lượng và mẫu mã. Sản phẩm tủ bếp của Hoàng Gia được làm bằng gỗ tự nhiên 100% được tẩm sấy rất kỹ trước khi cho vào sản xuất, đảm bảo tối đa các sự cố như cong vênh, nứt nẻ, mối mọt.

- Miễn phí thiết kế 3D.
- Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn.
- Tuyệt đối không pha trộn các loại gỗ kém chất lượng vào sản phẩm như thị trường hiện nay.
- Tất cả hậu tủ đều được làm bằng chất liệu Aluminium hợp kim nhôm chịu nước.
- Bảo hành sản phẩm 4 năm miễn phí.
- Phương trâm của chúng tôi là luôn làm hài lòng quý khách trước và sau bán hàng. Vì sự tồn tại của Hoàng Gia cũng chính là niềm tin của khách hàng dành cho Hoàng Gia
- Hoàng Gia khẳng định chất lượng sản phẩm bằng việc bảo hành toàn bộ phần gỗ 48 tháng, và hướng dẫn quý khách phân biệt các loại gỗ một cách minh bạch, trung thực.
Hoàng Gia cung cấp toàn bộ thiết bị nhà bếp như Bếp gas, bếp điện từ, hút mùi, chậu inox vòi rửa, giá kệ inox, mặt đá, giá kệ đa năng, kính màu ốp bếp.....tạo cho quý khách sự thuận tiện và nhanh chóng. Lợi ích của khách hàng khi mua toàn bộ thiết bị Hoàng Gia là được lắp ráp logic khoa học, các khâu được liên kết chặt chẽ, hoàn thiện nhanh chóng. Hoàng Gia tư vấn đến quý khách những phụ kiện, sản phẩm chính hãng hợp lý nhất về giá, chất lượng cũng như công năng của từng sản phẩm

Trên đây là mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 58 vô cùng sang trọng, hiện đại, nổi bật mà Hoàng Gia muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu tủ bếp tuyệt đẹp khác trong trang web của chúng tôi bạn nhé. 


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp