Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 59 dành cho căn hộ nhỏ gọn

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 59 do Hoàng Gia thiết kế là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất cho những căn nhà có diện tích không lớn, không gian bếp nhỏ. Tuy tủ bếp có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng, tác dụng… vẫn đầy đủ tính năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Kiểu dáng đơn giản đầy tinh tế với các đường nét gỗ được chú ý đến từng chi tiết , mang đến không gian nấu nướng nổi bật, ấn tượng, độc đáo và thoải mái cho bạn khi vào nấu nướng.

Tu bep go tu nhien son pu 59

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 59 Tại Hoàng Gia

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 59 sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, cốt chống ẩm hiệu quả, đảm bảo không bị mối mọt, ẩm mốc do môi trường. Bên cạnh đó, đặc tính gỗ ổn định, đóng mở cửa tủ êm, không xuất hiện tình trạng cong vênh hay nứt nẻ theo thời gian. Mặt gỗ của tủ bếp gỗ tụ nhiên nhẵn mịn, vân gỗ vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên sang trọng đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

Đặc điểm của sản phẩm:

1. Tính thẩm mỹ


Không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, nổi bật với thiết kế tinh tế đến từng đường nét của tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU 59 nổi bật, độc đáo. Kiểu dáng chữ I nhỏ gọn, tận dụng được diện tích tối đa, phù hợp cho nhiều không gian bếp từ nhà chung cư vừa và nhỏ…

2. Thiết kế

Các ngăn tủ được thiết kế tiện lợi khi cất giữ vật dụng bếp núc gọn gàng nhất, ngăn tủ sẵn dành cho lắp đặt các thiết bị bếp khác như lò nướng, máy hút mùi, …Đặc biệt, màu vàng cánh gián nổi bật của tủ bếp khiến không gian bếp thêm sáng, sạch và nổi bật hơn.

Hoàng Gia là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm tủ bếp gỗ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu tủ bếp chất lượng, đầy đủ tính năng với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ với Hoàng Gia ngay để sở hữu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU hiện đại, tiện nghi với giá cả hợp lý nhất.
 

Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp