Những mẫu tủ bếp acrylic đẹp 2017 - Nội Thất Hoàng Gia

Bạn không thích sự chật chội, hạn chế về mặt không gian hoặc đơn giản là cần nhiều diện tích hơn để việc nâu nướng được tiến hàng một cách thuận lợi. Với mẫu tủ bếp Acrylic 97 đẹp, hiện đại, sang trọng sẽ giải quyết được những vấn đề trên và mang đến sự tiện lợi nhất cho quá trình nấu nướng, chế biến ra những món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn.

Tủ bếp acryic 97

Tủ bếp acrylic 97 - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp gỗ Acrylic 97 cao cấp là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có phong cách sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Với mẫu tủ bếp Acrylic của Hoàng Gia đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn ưng ý nhất.

1. Chất Liệu 

Tủ bếp gỗ Acrylic 97  là sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic có nhiều tính năng ưu việt đang rất được ưa chộng trên thị trường nội thất nói chung và thị trường nội thất tủ bếp gỗ nói riêng với:
Chất liệu Acrylic dùng để chỉ một nhóm nguyên liệu là nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic.Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích uốn cong hoặc góc cạnh tạo nên những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với:

– Khung tủ bếp dưới làm bằng Inox 304
– Khung tủ bếp trên  làm từ Min Lõi xanh chống ẩm
– Cánh tủ: làm bằng  Acrylic
– Hậu tủ  trên làm bằng Alum cách ẩm với tường
– Hậu tủ  dưới làm bằng bằng Inox 304

Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc và rất dễ vệ sinh chính vì thế rất phù hợp với không gian phòng bếp khi hàng ngày phải tiếp xúc với nước, dầu mỡ, thực phẩm, chất tẩy rửa…

2.Kích Thước Của Tủ Bếp Acrylic 97

Kích thước Tủ bếp gỗ Acrylic 97  có thể thay đổi tùy theo sở thích của mỗi người hay tùy theo không gian phòng bếp của mỗi gia đình với kích thước tiêu chuẩn chiều cao của người Việt do nhiều năm kinh nghiệm của nội thất Hoàng Gia đưa ra:

– Tủ dưới: 800x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Kính tủ: 600 mm
– Tủ trên: 700x350mm (chiều cao x chiều sâu)
– Phào trên nóc tủ :150mm
– Tổng chiều cao: 2.2m – 2.3m phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt
– Độ dày cánh tủ: 18mm
– Có thể thay đổi Phụ thuộc vào diện tích phòng bếp nhà bạn

3. Thiết Kế Của Tủ Bếp Acrylic 97

Tủ bếp Acrylic 97 là một trong những tủ bếp gỗ đẹp có thiết kế thông minh, kiểu dáng đa dạng, màu sắc độc đáo việc, thiết kế mẫu tủ bếp hình chữ L kết hợp với các thiết bị hiện đại được lắp bên trong các ô tủ như máy rửa bát, lò nướng, tủ lạnh, ..tiện nghi  mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng đẳng cấp và tiện nghi

Việc kết hợp 3 màu sắc xám và  đen của  bề mặt tủ và màu trắng của đá ốp mặt bàn tủ cũng vô cùng hài hòa khiến người nhìn có cảm giác dễ chịu, kích thích thị giác người nhìn và tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp.

– Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn
– Tủ bếp Acrylic 97  được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.
– Với những mẫu có sẵn quý khách có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
– Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi và lựa chọn theo phong thủy và sở thích.

4 .Các Ưu Điểm Của Tủ Bếp Acrylic 97

– Tủ bếp acrylic 97 là mẫu tủ bếp gỗ cao cấp có khả năng chống chịu trày xước , chịu lực và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính vật liệu này.
– Có khả năng hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn ở những khu vực ẩm ướt gần bồn rửa chén, các nhà ẩm thấp….
– Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh nhanh chóng, có khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm.
– Inox đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau.Đặc biệt là không gian bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, dầu mỡ, thực phẩm, chất tẩy rửa, …
– Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương.

Hoàng Gia mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý cho khách hàng và sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Hoàng Gia luôn cố gắng thiết kế và sáng tạo ra những mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic đẹp nhất. Bạn hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn  
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp