Những mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ độc đáo nhất 2017 - Nội Thất Hoàng Gia

Bạn muốn mang một chút sự mộc mạc của thiên nhiên và căn nhà xinh xắn, vào không gian bếp của mình, vậy thì tủ bếp bằng gỗ tự nhiên hẳn là một ứng cử viên sáng giá nhất trong trường hợp này đó bạn. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng, thuận tiện mỗi khi vào bếp nấu nướng, chế biến ra những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Với mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên do Hoàng Gia thiết kế sau đây các bạn sẽ thấy lắp đặt tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên là quyết định đúng đắn nhất cho không gian bếp nhà mình.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 06

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 06 - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ được thiết kế thanh lịch, sang trọng những đường nét gỗ tinh tế, sắc nét tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Màu sắc gỗ tự nhiên sáng nhẹ nhàng với các đường vân sắc nét tăng thêm vẻ đẹp hài hòa với mọi thứ xung quanh. Hương thơm tươi mát từ gỗ sồi Mỹ sẽ mang lại sự thư giãn tinh thần, tạo cảm hứng sáng tạo khi vào bếp.

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ - sự hoàn hảo cho căn bếp tiện nghi

Gỗ sồi Mỹ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, đã qua quy trình tẩm sấy theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt. Đặc tính gỗ ổn định với phần mặt gỗ được phủ sơn cao cấp, chống trầy xước cao, không xuất hiện tình trạng cong vênh hay nứt nẻ do thời tiết mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ giữ được nét đẹp mộc mạc, bình dị của thiên nhiên màu sắc và đường vân gỗ đẹp sáng tự nhiên mang đến không gian ấm cúng, sang trọng.

Với khách hàng có sở thích về màu sắc riêng hài hoà cho căn bếp bạn có thể phun màu tuỳ thích cho gỗ tạo sự hoàn hảo nổi bật đồng đều cho không gian bếp.

Tủ bếp có sẵn nhiều ngăn trên dưới tiện lợi cho người dùng khi nấu nướng. Kích thước ngăn tủ, tay kéo đã được tính toán hợp lý mang lại sự thoải mái tiện lợi nhất cho người sử dụng. Những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ sồi Mỹ đáp ứng đầy đủ công năng của chiếc tủ bếp tiện dụng.

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ làm hài lòng mọi người tiêu dùng khó tính cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Kích thước tủ bếp gỗ sồi mỹ tiêu chuẩn

Tủ bếp tiêu chuẩn bao gồm phầm tủ trên và phần tủ dưới

- Chiều cao tổng thể của tủ bếp là 2200mm -2300mm(tùy vào thiết kế của các gia đình).
- Chiều cao tủ bếp bao gồm: tủ dưới (gao gồm tủ và mặt đá): 810 cm, tủ trên 700mm( chưa tính phào tủ)
- Phần giữa 2 tủ có khoảng cách 650 -670mm( tùy thiết kế của các gia đình)
- Về dộ sâu của tủ: tủ dưới dộ sâu vào trong là 550mm; tủ trên là 350 mm

Chế độ bảo hành tủ bếp gỗ sồi Mỹ tại Hoàng Gia

+ Bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào cho ý tưởng thiết kế khi bạn thi công tủ bếp của chúng tôi. Nội thất Hoàng Gia sẽ tư vấn thiết kế lắp đặt và vận chuyển miễn phí trong khu vực Hà Nội.

+ Sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mỹ tại Hoàng Gia được bảo hành 2 năm.

Hoàng Gia là nơi cung cấp mẫu tủ bếp bền đẹp, luôn mang lại giá trị cao, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao, giá cạnh tranh hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang lại mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và tiện dụng nhất làm hài lòng mọi quý khách hàng. 


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp