Tủ bếp acrylic 93 - Nội Thất Hoàng Gia

Để bắt kịp với xu hướng hiện nay, rất nhiều mẫu tủ bếp thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi, nổi bật và mới lạ được ra đời. Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ Acrylic 93 do Hoàng Gia thiết kế đang được rất nhiều bạn ưa chuộm vì được làm bằng chất liệu Acrylic bền đẹp, sáng bóng, tươi mới kết hợp với kính ốp bếp màu xanh dương rất tươi sáng, độc đáo, mới lạ giúp không gian bếp nhà bạn đẹp và nổi bật hơn bao giờ hết.

tủ bếp acrylic 93

Tủ bếp acrylic 93 - Nội Thất Hoàng Gia

Hoàng Gia giới thiệu mẫu tủ bếp Acrylic đẹp, trẻ trung, sang trọng và mới nhất – Tủ bếp gỗ Acrylic 93 chữ L hiện đại được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tủ bếp Acrylic không chỉ có đầy đủ tính năng cần thiết mà còn giúp các chị em nội trợ nấu nướng nhanh gọn hơn bởi hệ thống kệ tủ nhiều ngăn tiện lợi.

Tủ bếp gỗ Acrylic 93 gia công từ chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương có khả năng chống ẩm hiệu quả, được nhiều người tin tưởng bởi những đặc tính vượt trội của gỗ. Mặt gỗ bên ngoài phẳng, trơn, dễ phun màu cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Khả năng chịu lực, chịu nhiệt khi nấu nướng tốt của tủ bếp gỗ Acrylic giúp bạn an tâm sử dụng lâu dài.Không bị cong vênh đảm bảo đóng mở cửa tủ êm ngay cả khi đã sử dụng lâu dài. Gỗ có khả năng chống trầy xước tốt nên đảm bảo độ thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

Tủ bếp Acrylic 93 được thiết kế kiểu dáng hình chữ L mang đến không gian bếp sang trọng, nổi bật, tạo cảm hứng khi nấu nướng, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. Tủ bếp gỗ Acrylic có nhiều ngăn tủ để bạn xếp những vật dụng, đồ dùng gọn gàng, tìm kiếm nhanh chóng, tiện lợi.

Tủ bếp gỗ Acrylic 93 được sơn màu trắng sữa và màu trắng nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn, được phủ lớp sơn bong gương giúp cho bộ tủ bếp luôn sáng bong, sạch đẹp và bền lâu.

Nâng cấp không gian sống của bạn với mẫu tủ bếp Acrylic 93 hiện đại, sang trọng, tiện nghi do Hoàng Gia thiết kế. Nó sẽ như một tác phẩm nghệ thuật mà bạn muốn ngắm mãi không thôi. Hãy liên hệ với Hoàng Gia để sớm được sở hữu mẫu tủ bếp tuyệt đẹp này bạn nhé !


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp