Tủ bếp acrylic giá rẻ nhất Hà Nội - Nội thất Hoàng Gia

Tủ bếp luôn là vật dụng cần thiết trong phòng bếp của mỗi gia đình Việt. Những vật dụng, đồ dùng, bát đũa, nồi niêu, xong chảo được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và được cất giữ trọng trong một chiếc tủ xinh xắn. Ngày nay việc sở hữu cho gia đình mình một bộ tủ bếp vừa đẹp, sang trọng, hiện đại, tiện nghi vừa hợp túi tiền không còn là chuyện khó khăn nữa. Tủ bếp Acrylic 98 do Hoàng Gia thiết kế là một trong những sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.
 
Với mẫu tủ bếp Acrylic 98 do Hoàng Gia thiết kế là một trong những mẫu tủ được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tủ bếp này rất hiện đại, sang trọng, tiện nghi
 
 Tủ bếp acrylic 98

Tủ bếp acrylic 98 - Nội Thất Hoàng Gia
 
Dạng thiết kế chính của các tủ bếp Acrylic 98 có hình dáng chữ I là các đồ nội thất được sắp xếp, trang trí thẳng hàng với nhau. Với chất liệu Acrylic kết hợp với gam màu trắng – sữa sang trọng và hiện đại. Hai loại màu này sẽ bổ sung cho nhau. Màu trắng toát lên vẻ thanh lịch, trong khi đó màu sữa tạo ra sự sang trọng, nổi bật. Thêm vào đó mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên càng tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.
 
Tủ bếp chữ L này đã được làm từ chất liệu Acrylic sấy khô nên giúp cho gỗ không bị cong, vênh. Điều này giúp cho nội thất nhà bếp của bạn đảm bảo được vẻ đẹp và làm tăng độ bền theo thời gian. Chính vì thế, loại tủ này luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu của nó.
 
Mẫu tủ bếp Acrylic 98 có những ưu điểm mà nhiều loại tủ gỗ tự nhiên không có được như màu sắc phong phú, hiện đại, độ chống nước vô cùng cao, … Chúng dễ dàng được gia công lắp ghép nên hoàn toàn có thể uốn, ép tùy ý. Chính vì thế, có rất nhiều nội thất sử dụng Mica làm chủ đạo. Ngoài ra, chúng chịu được các va chạm, tác động vật lý rất tốt. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ hay đùa nghịch thì việc lắp đặt tủ bếp này là một điều vô cùng đúng đắn.
 
Với ưu thế tuyệt vời về độ bền, bề mặt mịn, bóng và hiện đại thì tủ bếp Acrylic 98 đã và đang được ưa chuộng. Không chỉ ở lĩnh vực nội thất nhà bếp ở Việt Nam mà còn được sử dụng để tạo ra nhiều vật dụng, đồ trang trí trong gia đình như bộ tủ bếp, nội thất đồ bếp, bàn đảo, quầy bar… Hơn nữa, giá tiền để sở hữu chúng không quá đắt như các loại tủ làm bằng gỗ tự nhiên.
 
Tủ bếp được làm bằng chất liệu Acrylic mang đến vẻ sáng bóng. Chính vì thế, Acrylic thường được dùng cho đồ nội thất nhà bếp tại các căn hộ cao cấp. Màu sữa kết hợp với sắc trắng sang trọng tạo ra một không gian ấn tượng, nổi bật. Các tấm nhựa Acrylic có tính dẻo dai và giữ được màu sắc ổn định. Chính vì thế, tủ bếp Acrylic 98  này dễ dàng được lau chùi và làm sạch bề mặt.
 
Không chỉ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, kiểu cách thiết kế tủ bếp Acrylic 98 với gam màu trắng – sữa sẽ giúp cho không gian bếp nhìn rộng hơn, ấn tượng, độc đáo hơn. Hơn nữa, màu sắc này còn mang đến cho bạn cảm giác sang trọng, hiện đại, nổi bật.
 
 Tủ bếp Acrylic 98 ra đời là sự ra đời để thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Một chất liệu vừa đẹp mắt, sang trọng, hiện đại đồng thời giá cả phải chăng. Đây hẳn là một thông tin về nội thất tủ bếp hữu ích đúng không nào? Hãy liên hệ với Hoàng Gia để có một bộ tủ bếp ưng ý bạn nhé !


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn  
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp