Tủ bếp gỗ hương xám đẹp và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Nếu bạn không chỉ đề cao việc đồ đạc, dụng cụ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, mà còn chú ý đến cả tính thẩm mỹ, vẻ đẹp, sự tiện nghi, sự sang trọng thì mẫu tủ bếp gỗ hương xám do Hoàng Gia thiết kế dưới đây là dành cho bạn. Đây là mẫu tủ bếp nên có để thổi làn gió tươi mới vào cuộc sống của bạn.

tủ bếp gỗ hương xám 04

Tủ bếp gỗ hương xám 04 - Nội Thất Hoàng Gia

Chất liệu gỗ hương xám là một trong những loại nguyên liệu làm tủ bếp được ưa thích hiện nay. Gỗ hương là loại cây mọc phổ biến trong những thưa, lá rộng với khí hậu khô, nóng. Gỗ hương phát triển mạnh trên đá mắc ma hoặc trầm tích, sống được trên đất khô nghèo dinh dưỡng, khả năng tái sinh hạt kém, nhưng tái sinh chồi lại khá mạnh. Thời kỳ sinh trưởng của gỗ hương tương đối chậm, mùa hoa kéo dài 3 tháng (tháng 1 – tháng 4), mùa quả kéo dài từ tháng 4 đến tháng 6 và rụng lá về mùa khô.

Cây gỗ hương có thân lớn, cao 30-35m, đường kính có thể tới 100cm. Gỗ hương có màu xám nhạt, lõi nâu vàng hoặc nâu hồng, kết cấu mịn, khá nặng và cứng, có mùi thơm, không bị mối mọt, thớ gỗ nhỏ và mịn, dai và dẻo, độ giãn nở của gỗ hương gần như bằng không, bền màu, không bị biến đổi màu sắc theo thời gian.

Gỗ giáng hương có nhiều tên gọi khác nhau tuỳ theo từng vùng miền như: gỗ hương, gỗ hương đá, gỗ hương nghệ, hương xoan, hương vườn…

Trong dân gian có cách phân biệt gỗ hương bằng cách ngâm gỗ vào nước, trong quá trình ngâm, nước sẽ chuyển dần từ mày trắng sang màu xanh nước chè.

Gỗ hương là loại gỗ quý, cho giá trị xuất khẩu cao, thường dùng đóng những đồ đạc quý, làm đồ mỹ nghệ, tủ bếp…

Mẫu tủ bếp này được làm từ gỗ hương phủ lớp sơn màu vàng vân gỗ. Thiết kế Tủ bếp, bàn đảo, tủ lạnh âm và các thiết bị nhà bếp được sắp xếp có hệ thống, cân đối, hợp lý sẽ giúp cho công việc nội trợ trở lên thuận tiện hơn. Lấy màu vàng vân gỗ làm màu sắc chủ đạo kết hợp với màu đá trắng nhân tạo nên nét hiện đại, trẻ trung, năng động cho căn bếp của gia đình bạn.

Hãy tạo cho mình một không gian bếp sang trọng, hiện đại, tiện nghi, ưng ý để khi vào bếp không chỉ là nấu nướng mà còn thật sự tận hưởng cuộc sống, thoải mái và hứng thú khi vào bếp. Hoàng Gia luôn sẵn sàng phục vụ và nhiệt tình tư vấn giúp quý khách có được những bộ tủ bếp gỗ hương đẹp, hiện đại phù hợp với gian bếp nhà bạn.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp