Tủ bếp gỗ sồi mỹ đẹp tại Nội Thất Hoàng Gia - Hà Nội

Bạn muốn khẳng định đẳng cấp của mình trong chính tổ ấm của mình, bạn muốn có một không gian bếp đẹp, muốn có được bộ tủ bếp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, quý phái để thể hiện cá tính và đẳng cấp của bản thân. Vậy thì bạn hãy lựa chọn mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ cao cấp của Hoàng Gia thiết kế sau đây để mang lại sự sành điệu, sang trọng, hiện đại vào không gian bếp nhà bạn nhé.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 08

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 08 - Nội Thất Hoàng Gia

Trên thị trường, có hàng trăm hàng ngàn doanh nghiệp quảng cáo, vậy đâu là địa chỉ uy tín mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn sở hữu bộ tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên? Hãy đến với chúng tôi – Hoàng Gia nơi cung cấp các sản phẩm tủ bếp gỗ sồi mỹ cao cấp, uy tín và chất lượng. Với những thiết kế mang tính thẩm mỹ đi liền với tính hữu dụng, Hoàng Gia chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp và thiết kế nội thất không gian bếp sang trọng, hiện đại và hoàn hảo nhất.
 
Tủ bếp gỗ sồi mỹ là sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên được rất nhiều gia đình ưa chuộng để sử dụng cho gian bếp của mình nhờ ưu điểm vân gỗ đẹp, ít bị cong vênh, chống mối mọt và giá thành hợp lý. Hoàng Gia chuyên thiết kế và thi công các loại tủ gỗ tự nhiên. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, kết hợp cùng đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bộ tủ bếp tuyệt vời nhất.

Gỗ sồi mỹ tự nhiên là một chất liệu luôn tạo cảm hứng cho những nhà thiết kế nội thất bởi sự chắc chắn và vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. Bạn có thể khắc họa những hoa văn hay những đường viền tinh tế để tạo nên vẻ đẹp độc đáo mà các chất liệu gỗ nhân tạo không làm được.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi mỹ

Ưu điểm của Tủ bếp gỗ sồi mỹ là có độ bền cao và kháng lực tốt. Có thể thiết kế gỗ theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Gỗ sau khi qua xử lý kỹ thuật có độ chịu ẩm và kháng mối mọt tốt.

-        Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ sồi mỹ cứng chắc, vân gỗ đẹp, kháng mối mọt cong vênh, chống nước tốt, rất thích hợp với môi trường phòng bếp thường hay tiếp xúc với nước và hơi ẩm.
-        Tủ bếp gỗ sồi mỹ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, 100% gỗ sồi mỹ tự nhiên nguyên chất, đảm bảo độ bền cao, mẫu mã đẹp, kiểu dáng phong phú và đa dạng.
-        Tủ bếp gỗ sồi mỹ với vẻ đẹp đặc trưng của chất liệu gỗ tự nhiên, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Gỗ sồi mỹ được trải qua quá trình xử lý chống cong, vênh, mối mọt.
-        Hậu tủ được làm bằng nhôm Aluminium cao cấp, nhẹ, đàn hồi tốt, không bị mốc hay rêu bán. Nhôm Aluminium giúp giảm trọng lượng tủ bếp, chống thấm nước, tăng độ bền cho tủ bếp của bạn.
-        Những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ sồi mỹ sẽ mang lại cảm giác khô ráo, thoáng mát và sang trọng cho phòng bếp của bạn.
-        Tủ bếp gỗ sồi mỹ được đóng bằng gỗ tự nhiên được sơn PU màu cánh gián  tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ luôn được cập nhật theo các mẫu thiết kế mới khiến cho chúng không chỉ giữ được phong cách quý phái đó mà còn mang trên mình những đường nét hiện đại. Có lẽ chính vì vậy mà những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ sồi mỹ đã trở thành sự lựa chọn của phần đông người tiêu dùng.

Hãy để Hoàng Gia mang đến cho quý khách một phòng bếp hoàn hảo với những thiết kế đẹp hiện đại sang trọng và đi đôi với nó là sự tiện ích tối đa. Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm tới Tủ bếp gỗ sồi mỹ của Hoàng Gia!


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp