Bán tủ bếp gỗ sồi mỹ ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Phòng bếp là nơi giữ lửa cho cả căn nhà, nơi lưu giữ những giây phút cả gia đình sum họp, quây quần bên nhau ăn những bữa cơm đầm ấm, hạnh phúc. Vì vậy ta nên đầu tư, chăm chút cho không gian bếp ấy. Cần phải thiết kế, lắp đặt, trang trí phòng bếp sao cho thật đẹp, sang trọng, hiện đại, tiện nghi như mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ 28 do Hoàng Gia thiết kế sau đây để hoàn thiện không gian bếp cũng như tổ ấm của mình bạn nhé
 
Tủ bếp gỗ sồi mỹ 28

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 28 - Nội Thất Hoàng Gia

Và trong rất nhiều những mẫu thiết kế tủ bếp có mặt trên thị trường hiện nay, tủ bếp gỗ sồi mỹ của Hoàng Gia chính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Đây là loại chất liệu phong phú và phổ biến nhất được sử dụng cho tủ bếp. Tủ bếp gỗ sồi mỹ thường mang lại sự sang trọng, lịch sự và ấm áp. Tủ bếp làm bằng gỗ sồi mỹ thường có độ bền cao và giá trị càng tăng theo thời gian . Tủ bếp gỗ sôi mỹ có sự phong phú trong họa tiết và thẩm mĩ , bởi mỗi loại gỗ lại có vân gỗ khác nhau , mang lại sự sang trọng cho không gian bếp mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
 
Thông tin sản phẩm tủ bếp gỗ sồi mỹ

·         Được sản xuất trên chất liệu gỗ sồi mỹ tự nhiên cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, đây là sản phẩm phù hợp cho không gian bếp có diện tích nhỏ.
·         Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được cho không gian bếp gia đình bạn đầy đủ những nét sang trọng, hiện đại và tất nhiên, công năng sử dụng của nó khi nấu nướng vẫn được đặt lên hàng đầu.
·        Sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ như khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước và không bị cong vênh hay mối mọt sau thời gian sử dụng.
·        Tủ bếp gỗ sồi mỹ là sản phẩm có độ bền cao nhất trong các loại nguyên liệu vì gỗ khá cứng và nặng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gỗ sồi mỹ
 
Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của tủ bếp tại Hoàng Gia :

·        - Chiều cao của tủ bếp bao gồm cả tủ bếp trên và dưới: 2200mm(chưa bao gồm phào, chỉ trang trí dày từ 40mm - 100mm).
·        - Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới: 700 mm.
·        - Kích thước của tủ trên tiêu chuẩn cao 800mm, rộng 350mm.
·        - Kích thước tủ dưới cao 800mm cả mặt đá , rộng 600 mm (bao gồm cả phần mặt đá).
·        - Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm, tất cả chất liệu gỗ được sử dụng đều qua xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU, chống co ngót khi chịu tác động của điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.
·        - Hậu tủ làm bằng nhôm Aluminium chống ẩm dày 3mm.
·        - Trong quá trình sản xuất nếu tủ bếp trên + tủ bếp dưới vượt mức tiêu chuẩn như trên sẽ tính chi phí phát sinh tùy theo khối lượng phát sinh và thiết kế của sản phẩm tủ bếp.

Chúc bạn sớm trở thành chủ sở hữu của không gian bếp tuyệt đẹp, tinh tế và sang trọng này. Nếu còn gì băn khoăn và thắc mắc hãy liên lạc với Hoàng Gia để được tư vấn miễn phí và tường tận nhé !


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp