Mẫu tủ bếp acrylic kỹ thuật cao - Nội Thất Hoàng Gia

Chất lượng và vẻ đẹp của một bộ tủ bếp phần lớn được quyết định từ vật liệu tạo nên nó. Có rất nhiều loại gỗ để bạn lựa chọn như gỗ tự nhiên, gỗ hương, gỗ gõ, gồ xoan đào… nhưng giá thành của nhưng loại gỗ trên là khà cao. Chính vì vậy hiện nay có gỗ Acrylic với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, giá thành phải chăng hơn. Bởi với tủ bếp làm từ chất liệu gỗ Acrylic sẽ giúp cho không gian bếp luôn sáng, sạch, đẹp hơn. Mời các bạn cùng ngắm nhìn mẫu tủ bếp Acrylic 113 do Hoàng Gia thiết kế sau đây:

tủ bếp acrylic 113

Tủ bếp acrylic 113 - Nội Thất Hoàng Gia
 
Tủ bếp Acrylic 113 là loại tủ được làm từ chất liệu acrylic - một nhóm nguyên liệu nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic. Đặc trưng của loại tủ bếp này là vẻ đẹp sáng bóng được nhiều người yêu thích. Màu sắc gỗ Acrylic lại rất phong phú từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng.

Tủ bếp acrylic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn và khả năng chống tia cực tím, xuyên thấu rất tốt. Độ bền của tủ bếp acrylic chính là điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm. Nguyên nhân vì được ép kĩ thuật cao trên cốt gỗ công nghiệp nên mang lại nhiều ưu điểm, sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bị mối mọt tấn công.
 
Dễ dàng lau dọn sạch sẽ cũng là một ưu điểm khiến các bà nội trợ Việt tin dùng tủ bếp acrylic. Tủ bếp acrylic ổn định về màu sắc, không bay màu khiến tủ bếp luôn tươi mới, sáng đẹp, dễ lau chùi những vết hoan ố, dầu mỡ. 

Bề mặt của tủ bếp Arcylic có độ phản sáng mạnh nên tạo cảm giác mở rộng không gian. Và chỉ cần khéo léo kết hợp tủ cùng các món nội thất, phụ kiện như bàn ăn, hệ thống hút khói… với màu sắc hợp tông thì có thể sở hữu một căn bếp ấn tượng, nổi bật.
 
Nếu bạn muốn một gian bếp ấm áp, sang trọng thì còn băn khoăn gì mà không chọn tủ bếp acrylic để giữ lửa cho không gian yên ấm của ngôi nhà mình?

1. Chất Liệu

Tủ bếp Acrylic là sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp như:
– Khung tủ bếp dưới làm bằng Picomax
– Khung tủ bếp trên  làm từ Min Lõi xanh chống ẩm
– Cánh tủ: làm bằng  Acrylic
– Hậu tủ  trên làm bằng Alum cách ẩm với tường
– Hậu tủ  dưới làm bằng Picomax cách ẩm với tường

2.Kích Thước

Mỗi một không gian phòng bếp khác nhau sẽ có những tư vấn kích thước khác nhau, dưới đây là kích thước đạt chuẩn chiều cao người Việt bạn có thể tham khảo:
– Tủ dưới: 800x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Kính tủ: 600 mm
– Tủ trên: 700x350mm (chiều cao x chiều sâu)
– Phào trên nóc tủ :150mm
– Tổng chiều cao: 2.2m – 2.3m phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt
– Độ dày cánh tủ: 18mm
– Có thể thay đổi Phụ thuộc vào diện tích phòng bếp nhà bạn

3. Thiết Kế

Tủ bếp Acrylic là một trong những  mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic đẹp nhất năm 2017 trên thị trường nội thất tủ bếp hiện nay
Việc sử dụng thiết kế tủ bếp màu trắng kết hợp với màu đỏ mận nổi bận rất thông minh bởi sự kết hợp tương phản tạo nên một thiết kế rất độc đáo.

– Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn
– Tủ bếp Acrylic được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.
– Với những mẫu có sẵn quý khách có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
– Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi và lựa chọn theo phong thủy và sở thích.

Sử dụng diện tích sẵn có đồng thời lựa chọn thiết kế tủ bếp một cách thông minh, tiện nghi bạn sẽ có được không gian bếp thật đẹp, xinh trong mắt mọi người. Hãy liên hệ với Hoàng Gia để được tư vấn và thiết kế miến phí bạn nhé !


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp