Tủ bếp acrylic đẹp nhất ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Trong thời đại ngày nay thì việc những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ trở nên rất phổ biến. Khiến cho không gian phòng bếp cũng bị thu hẹp, cũng bị khó khăn trong việc thiết kế và lắp đặt tủ bếp. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn như vấn đề trên thì hãy tham khảo mẫu tủ bếp Acrylic 111 do Hoàng Gia thiết kế sau đây nhé. Hẳn bạn sẽ tìm được mẫu tủ bếp hợp lý, ưng ý và trên hết là giải quyết dễ dàng vấn đề diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, nét đẹp và vẻ sang trọng, hiện đại trong không gian bếp nhà bạn.
tủ bếp acrylic 111
Tủ bếp acrylic 111 - Nhà Bếp Hoàng Gia

Ở  trên là mẫu tủ bếp Acrylic 111 của Hoàng Gia sản xuất trên chất liệu gỗ Acrylic nhập khẩu cao cấp, có độ bền cao. Tủ bếp thiết kế kiểu dáng hiện đại với màu trắng sang trọng kết hợp với kính ốp bếp màu xanh nổi bật tôn lên vẻ sang trọng, trẻ trung và mới lạ cho không gian bếp tiện nghi của gia đình bạn

Mẫu tủ bếp Acrylic 111 màu trắng có độ sáng bóng, trang nhã, sang trọng, hiện đại. Đây sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho căn bếp và cả ngôi nhà của bạn.

Hai màu trắng và xanh ngọc  nổi bật trong mẫu thiết kế này mang lại sự kết hợp đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic 111 theo kiểu dáng chữ L tạo nên nhiều khoảng trống rộng rãi và có thêm bàn đảo giúp người nội trợ có thêm không gian để trang trí phòng bếp cũng như có thêm nơi để cất giữ dụng cụ nấu nướng.

Khu vực chậu rửa bát và bếp nấu được bố trí rộng rãi, các ngăn tủ được thiết kế để tiện lợi cho việc lưu trữ đồ dùng nhà bếp. Chắc chắn các bà nội trợ cũng sẽ thích mê mẫu tủ bếp đẹp này. 

Không chỉ vậy mẫu tủ bếp Acryic 111 màu trắng đẹp còn có nhiều ưu điểm nổi trội như:

+ Bề mặt tủ bếp được xử lý với máy móc công nghệ cao, kỹ thuật xử lý góc cánh tinh tế, mang lại vẻ đẹp hoàn  hảo nhất cũng như có khả năng khắc phục được nhược điểm của chiếc tủ bếp thông thường, chống cong vênh, mối mọt ẩm mốc, chịu lực chịu nhiệt cao.

+  Lắp đặt và tháo dỡ rất dễ dàng, thuận tiện nếu phải di chuyển tủ bếp và thay thế sửa chữa tủ bếp.

+ Bề mặt cánh acrylic dày 1mm, 100% nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Úc tạo độ bóng như gương.

Các sản phẩm tủ bếp của Hoàng Gia được thiết kế và sản xuất bởi tay nghề điêu luyện của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn cố gắng đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Ngoài những tủ bếp có thiết kế sẵn để khách hàng lựa chọn, Hoàng Gia còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách nhằm đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

Nếu bạn yêu thích sự trang nhã và hiện đại thì chắc chắn đây là một trong những mẫu tủ bếp Acrylic  hiện đại, sang trọng do Hoàng Gia thiết kế mà bạn không nên bỏ qua. Hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại ngay cho chúng tôi khi bạn đã chọn cho mình mẫu tủ bếp  Acrylic 111 tuyệt đẹp này nhé.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp