Tủ bếp acrylic trắng ghi - Nội Thất Hoàng Gia

Thiết kế một không gian bếp đẹp, hiện đại, sang trọng sẽ trở lên dễ dàng hơn với gợi ý sau đây của Hoàng Gia về bộ tủ bếp Acrylic 117 để dành tặng cho người nội trợ trong gia đình một không gian bếp lý tưởng, tuyệt đẹp bạn nhé. Điều này sẽ giúp người nội trợ thích thú, thoải mái và đam mê nấu nướng , chế biến ra những món ăn ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng cho gia đình hơn đó.

Tủ bếp acrylic 117

Tủ bếp acrylic 117 - Nhà Bếp Hoàng Gia

Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách một mẫu tủ bếp mang những đường nét cá tính riêng, tươi trẻ, nổi bật và hiện đại cho những bà nội trợ sành điệu. Bởi phái đẹp luôn yêu thích những màu nổi bật khi trang trí vật dụng trong nhà bếp. Đây là mẫu tủ bếp Acrylic 117  sử dụng tông màu trắng ghi  nổi bật cá tính. Sự kết hợp giữa màu trắng – ghi tạo cho không gian tủ bếp hài hoà hơn và hiện đại hơn.

Mẫu tủ bếp Acrylic màu trắng – ghi hiện đại được thiết kế dành cho những nhà bếp có diện tích rộng như nhà vườn hay nhà biệt thự. Mẫu tủ bếp này được thiết kế cách điệu mang đến sự hiện đại, ngăn nắp cho gian bếp. Mẫu tủ bếp Acrylic 117 sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng – ghi và điểm nhấn cho gian bếp là gan màu vàng nhạt của kính ốp bếp quý phái, nổi bật.
Không chỉ có các khu vực bếp nấu, vòi rửa, khu vực lắp đặt các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng như những tủ bếp thông thường, mẫu tủ bếp Acrylic hiện đại này còn có những khu vực để đồ uống như rượu vang, cooktai, là nơi mọi người trong gia đình sum vầy bên nhau.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic. Chất liệu gỗ công nghiêp này không chỉ có độ bền cao, không bị cong vênh, mối mọt sau nhiều năm sử dụng mà còn có độ bóng rất đẹp và sang trọng.

Thông tin chi tiết tủ bếp:
        
·        Vật liệu thùng tủ: Thùng tủ bếp sử dụng vật liệu gỗ MDF lỗi xanh chống ẩm với tông màu trắng
·        Vật liệu cách tủ bếp: Cách tủ bếp sử dụng 2 tông màu Acrylic được ưu chuộng là màu trắng kết hợp tông màu ghi trang nhã, thanh lịch, sáng sạch.
·        Kiểu dáng tủ bếp:  Thiết kế tủ bếp Acylic theo hình dạng chữ L có bàn bếp để giúp cho không gian nhà bếp hiện đại và thuận tiện khi sử dụng trong nhà bếp.
·        Phụ kiện được sử dụng: Tủ đồ khô inox 12 rổ, kệ úp chén trên, kệ góc inox 4 rổ, kệ úp chén, kệ úp xoong nồi
·        Thiết bị sử dụng cho tủ: Máy hút mùi, bếp từ, lò vi sóng và lò nướng âm tủ.
·        Mặt đá được ứng dụng: Mặt đá tủ bếp sử dụng đá nhân tạo màu đen cao cấp.
·        Kính màu ốp bếp: Kính màu sử dụng kính cường lực 5ly với tông màu xanh ngọc trẻ trung mới mẻ, tươi mát.

Mẫu tủ bếp Acrylic 117 do Hoàng Gia thiết kế ở trên là một trong những mẫu tủ bếp đang được ưa chuộm nhất hiện nay. Hy vọng mẫu tủ này có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ ưng ý nhất cho không gian bếp nhà bạn nhé.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp