Tủ bếp gỗ acrylic tại Hà Nội - Nhà Bếp Hoàng Gia

Phòng bếp là nơi để bạn nấu nướng, chế biến ra những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Đây là không gian cần được thiết kế, lắp đặt, bố trí tủ bếp, thiết bị bếp hài hòa, đồng bộ và đẹp mắt để tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại và nổi bật. Vì vậy hãy lựa chọn cho bản thân và cho gia đình mình một bộ tủ bếp thật đẹp, thật tiện nghi, hữu ích như bộ tủ bếp Acrylic 115 do Hoàng Gia thiết kế sau đây sẽ giúp bạn thực hiện công việc nấu nướng dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Tủ bếp acrylic 115

Tủ bếp acrylic 115 - Nhà Bếp Hoàng Gia

Tủ bếp Acrylic 115  được thiết kế trên chất liệu gỗ Acrylic, hình dáng chữ I đơn giản, sang trọng  phù hợp với mọi không gian bếp, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Với chất liệu gỗ Acrylic cao cấp, có độ bóng sang trọng, hài hòa, thân thiện với môi trường, có độ bền tốt và nhẹ, nhiều không gian mở thoáng đãng, tinh tế, mát mẻ và bắt mắt cho người sử dụng, có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá bàn nhân tạo, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình.

Tủ bếp Acrylic 115 được kết hợp giữa màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, dễ lau chùi và màu xanh ngọc tươi sáng, nổi bật tạo cảm giác dịu dàng, nhẹ nhàng dễ chịu khi vào bếp nấu nướng.

Mẫu tủ bếp Acrylic 115- Thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năng. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo trên quy trình sản xuất tiên tiến và sự giám sát chặt chẽ sẽ mang đến căn bếp gia đình những mẫu tủ bếp phù hợp nhất.

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic 115

Tiết kiệm diện tích, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng
Thích hợp với tất cả những gian bếp có diện tích lớn nhỏ
Dễ dàng đi lại khi nấu ăn.
Có nhiều ngăn tủ đê cất giữ dụng cụ nấu ă
 
Tên sản phẩm: Tủ bếp Acrylic 115
Mã sản phẩm : TBGAB 115
Chất liệu : Gỗ Acrylic
Nhà sản xuất: Nhà bếp Hoàng Gia
Màu sắc : Màu trắng bóng gương
Đặc tính: Dễ lâu chùi, kháng ẩm, chống mối mọt, chống cháy nhẹ
Hình dạng : Thiết kế chữ I
Kích thước: Chiều dài khoảng 4 m
Loại nhà và diện tích đặt bếp: Căn hộ cao cấp, không gian bếp khoảng 20m2

Đây thật sự là mẫu tủ bếp Acrylic tuyệt đẹp, sang trọng và hiện đại dành cho không gian bếp nhà bạn. Hãy đến với Hoàng Gia để được tư vấn và thiết kế mẫu tủ bếp ưng ý và phù hợp nhất với không gian bếp nhà bạn nhé !


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp