Tủ bếp gỗ sồi mỹ đẹp nhất Hà Nội - Nhà Bếp Hoàng Gia

Thiết kế và trang trí nội thất phòng bếp là đề tài mà ai ai cũng quan tâm. Ai cũng muốn có được một phòng bếp vừa đẹp, vừa hiện đại, vừa sang trọng vừa thể hiện gu thẫm mỹ của bản thân, vừa được bạn bè khen ngợi. Trong bài viết này Hoàng Gia sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Biết đâu đây chính là mẫu tủ bếp mà bạn đang tìm kiếm, bạn hãy dành chút thời gian xem qua bạn nhé:

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 20

Tủ bếp gỗ sồi mỹ 20 - Nội Thất Hoàng Gia

Gỗ sồi mỹ có rất nhiều ưu điểm: thớ gỗ mịn, dai và chắc. Trong gỗ có tinh dầu thơm nên không bị sâu mọt tấn công. Loại gỗ này  có màu vàng nhạt, có vân tự nhiên rất sắc nét. Gỗ sồi mỹ rất tốt nên thường được dùng để làm nhà , đóng đồ nội thất như tủ bếp, cửa gỗ, bàn ghế, giường phản nằm và các sản phẩm mỹ nghệ.

Do những đặc tính như trên mà tủ bếp gỗ sồi mỹ thường ổn định, ít bị cong vênh, biến màu qua quá trình sử dụng. Tủ bếp gỗ sồi mỹ chịu được nhiệt độ cao, chịu nước và có độ bền tốt nên sử dụng để làm tủ bếp sẽ rất bền và đẹp.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng bếp của bạn, đây không chỉ là nơi dùng để bố trí các vật dụng dùng để nấu nướng mà còn là nơi thể hiện sự đảm đang tháo vát của người phụ nữ trong gia đình. Chính vì vậy, việc tìm mua được một chiếc tủ bếp vừa tiện dụng vừa có tính thẩm mỹ cao là điều vô cùng quan trọng của chủ nhân căn nhà.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ là sản phẩm nội thất phòng bếp mới nhất hiện nay, sản phẩm thực sự là thương hiệu đi vào lòng người tiêu dùng bởi chất lượng và kiểu dáng sản phẩm luôn luôn đạt chuẩn. Sản phẩm được Hoàng Gia chế tạo bởi quy trình kỹ thuật hiện đại, khoa học và được kiểm tra kỹ lưỡng đến từng khâu trước khi được đưa ra thị trường.Tủ bếp gỗ sồi mỹ được thiết kế với mẫu mã vô cùng đẹp mắt, làm từ nguyên liệu gỗ sồi mỹ tự nhiên và kính tạo được sự độc đáo và tinh tế cho sản phẩm.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ có cấu tạo nhiều ngăn tủ khác nhau, bố trí hợp lí trên bề mặt, phần trên của tủ được thiết kế với nhiều ngăn tủ rộng dùng để sắp xếp các vật dụng cần dùng như chén bát, ... đồng thời có thể trưng bày một số vật dụng trang trí khác để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Các ngăn tủ khá rộng nên người dùng có thể sắp xếp nhiều vật dụng giảm thiểu diện tích trưng bày. Sản phẩm có thiết kế rời, khá gọn nên dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm, chiếm diện tích nhỏ trong không gian, tăng sự thoải mái, thông thoáng và rộng rãi để người nội trợ có thêm khoảng không gian đi lại, di chuyển thuận tiện trong lúc nấu nướng.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ có tuổi thọ sử dụng lâu dài, độ bền cao, màu sắc như mới dù bạn dùng trong bao lâu nên sẽ hạn chế tối đa chi phí thay mới hoặc bảo trì thiết bị.

Với thiết kế mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tuyệt đẹp của Hoàng Gia sẽ giúp bạn có những giây phút tuyệt vời nhất khi nấu ăn, căn bếp trở thành nơi để bạn thư giãn bằng việc chế biến ra những món ăn ngon, nơi ấm áp nhất của ngôi nhà. Sử dụng Tủ bếp gỗ sồi mỹ sẽ giúp gia đình bạn trở nên hạnh phúc hơn.

Với  việc tìm kiếm những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp, sang trọng, hiện đại, nổi bất sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn tham khảo các mẫu tủ bếp có trên trang web  của Hoàng Gia hoặc tiên hệ trực tiếp đến Hoàng Gia để được tư vấn và thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn.


Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
Hoặc máy cố định : 0435 335 688
Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp acrylic đẹp ở Hà Nội - Nội Thất Hoàng Gia

Tủ bếp acrylic trẻ trung và hiện đại - Nội Thất Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU - Nội thất đẹp